Ngày nay, việc sử dụng sound card trong các phòng thu âm trở nên vô cùng cần thiết với chức năng chỉnh âm cho giọng hát hoàn hảo nhất mà vẫn giữ được nét riêng. Bạn đã biết các loại sound card thu âm nào tốt chưa?

Sound card thu âm là gì?

Các loại sound card thu âm tốt nhất hiện nay

Sound card thu âm

Sound card thu âm giữ vai trò là thiết bị xử lý tín hiệu trung tâm, tiếp nhận âm thanh từ các đầu vào. Đồng thời xuất tín hiệu âm thanh đầu ra đến máy tính, loa kiểm âm, tai nghe kiểm âm.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại sound card thu âm khác nhau. Tuy nhiên, không phải sound card nào cũng có thể là sound card thu âm tốt nhất.

Những loại sound card được sản xuất để hát karaoke online, livestream sẽ bị hạn chế cho vai trò thu âm chuyên nghiệp. Chính vì thế, để chọn các loại sound card thu âm tốt nhất, cần tìm hiểu kỹ lưỡng những đặc tính kỹ thuật chúng đang sở hữu.

Gợi ý các loại sound card thu âm tốt nhất

1. Sound card thu âm Steinberg UR22 MKII

UR22-MKII-1Sound card thu âm Steinberg UR22 MKII

Steinberg UR22 MKII là một trong các sound card thu âm tốt mà bạn không nên bỏ qua. Soundcard thu âm Steinberg UR22 cung cấp âm thanh trong suốt ở mọi lúc mọi nơi. Cho nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhạc sĩ di động, DJ lưu diễn.

  • UR22 MKII chứa các bộ chuyển đổi nổi bật và tiền khuếch đại micro rời D-PRE Class-A. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm UR: chất lượng xây dựng tuyệt vời, âm thanh tuyệt đẹp và các khả năng linh hoạt, được tích hợp đầy đủ.
  • Nhờ hiệu suất đáng tin cậy và chất lượng âm thanh vượt trội, UR22 MKII cho phép bạn tạo bản thu âm tốt nhất. Với nguồn phantom có thể chuyển đổi, các thành phần chất lượng cao nhất và cấu trúc chắc chắn, dễ di chuyển.
  • Sử dụng 2 đầu vào cho nhạc cụ và giọng hát của bạn để mang đến những màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả.

2. Sound card ID14 MK2

Các loại sound card thu âm tốt nhất hiện nay

Sound card ID14 MK2

Audient là thương hiệu gắn liền với các dòng sản phẩm thu âm tốt nhất xứ sở Anh Quốc. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng, khả năng tương thích,… Và Audient ID14 MKII là một trong các  sound card thu âm tốt nhất.

  • Thu âm với Audient iD14 MK2 là trải nghiệm khó có thể tìm thấy với bất kỳ dòng sound card nào. Với dải động 121dB, bạn sẽ có thể nghe thấy mọi sắc thái cuối cùng của mỗi màn trình diễn. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn sẽ có thể trộn nhạc nhanh hơn và mức độ chính xác cao hơn.
  • Bạn có thể dễ dàng thực hiện mở rộng nhờ vào việc tận dụng lợi thế của các đầu ra dòng bổ sung. Hơn nữa, việc bao gồm đầu vào quang học cho phép bạn lập kế hoạch cho tương lai.
  • Bộ khuếch đại tai nghe linh hoạt, iD14 MK2 được hoàn chỉnh với một điểm kết nối giắc cắm kép. Điều này sẽ cho phép bạn sử dụng bất kỳ tai nghe nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.
  • Quá trình thu âm và trộn nhạc được thực hiện dễ dàng nhờ vào núm chỉnh âm lượng của iD14 MK2.

3. Sound card thu âm Focusrite 2I2 Gen3

Các loại sound card thu âm tốt nhất hiện nay

Sound card thu âm Focusrite 2I2 Gen3

Focusrite 2I2 Gen3 là một trong những sound card thu âm hàng đầu hiện nay. Được thiết kế để sử dụng nhu cầu thu âm trực tiếp với máy tính cá nhân. Khi sở hữu sản phẩm này cùng dây cắm, phần mềm sẽ mang lại cho bạn sản phẩm tuyệt vời.

  • Trang bị bộ chuyển đổi AD-DA 24-bit/192kHz hiệu suất cao. 2i2 Gen3 là sound card thu âm có chất lượng âm thanh chuyên nghiệp.
  • Cài đặt Air tùy chọn để tái tạo hiệu ứng Air của preamp ISA gốc của Focusrite, tạo ra được bản thu tự nhiên.
  • Trở kháng đầu vào cao, nhạc cụ có khoảng không lớn. Cho phép ghi âm guitar hoặc bass mà không bị cắt hay méo tiếng.
  • Kết nối trực tiếp với máy Mac hoặc PC của bạn thông qua cáp USB mà không cần nguồn điện bên ngoài.

Địa chỉ mua sound card thu âm tốt nhất?

Bạn đang tìm địa chỉ mua các loại sound card thu âm tốt. Akira Trang Studio là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Akira Studio hiện đang là đối tác của nhiều thương hiệu Audio nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng.

Hiện nay, Akira đang có các đại lý tại Việt Nam – Hàn Quốc – Nhật Bản giúp khách hàng đang sinh sống ở trong và ngoài nước được thỏa sức đam mê. Cam kết sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi uy tín cho mọi khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến số Hotline: 0879 179 128 để được hỗ trợ.